Chợ đêm Nha Trang ở đâu? Khám phá ẩm thực, các gian hàng độc đáo

Chợ đêm Nha Trang là khu chợ sầm uất, đông vui nhất của xứ Trầm. Du lịch Nha Trang ngoài tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng. Thì hoạt động dạo chợ đêm được du khách yêu thích nhất. Hãy cùng khám phá xem địa điểm này có gì mà hấp dẫn đến thế nhé.

1. Chợ đêm Nha Trang ở đâu?

  • Địa chỉ: Số 46, đường Trần Phú, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Giờ mở cửa chợ: 14h00 – 23h30. Từ 19h00 trở đi thì chợ đông khách nhất.

Dù đi du lịch ở đâu thì thói quen của du khách là đi dạo chợ đêm để khám phá sự náo nhiệt ở đó. Nha Trang hiện có 4 khu chợ đêm, nhưng sầm uất nhất vẫn là chợ đêm nằm trên đường Trần Phú. Đây là con đường nằm ở trung tâm thành phố Nha Trang. Chính xác thì chợ đêm nằm kế bên Trung tâm Hội nghị tỉnh Khánh Hòa. Và nằm chếch bên hướng phía biển chính là tháp Trầm Hương, biểu tượng của TP Nha Trang.

cho dem nha trang - Chợ đêm Nha Trang ở đâu? Khám phá ẩm thực, các gian hàng độc đáo

Chợ đêm Nha Trang ở đâu

Với một bên là biển với những rặng dừa và bãi cát trắng trải dài. Một bên là phố xá đông vui với view nhìn ra biển. Khu chợ đêm Nha Trang buổi tối rất nhộn nhịp vì thế thu hút đông đảo du khách đến khám phá. Nếu bạn muốn tìm hiểu nét văn hóa của địa phương thì đừng bỏ qua cơ hội đi chợ đêm khi du lịch Nha Trang.

2. Chợ đêm Nha Trang bán gì?

2.1 Bán các mặt hàng lưu niệm, đồ chơi

Chợ đêm Nha Trang tuy có diện tích nhỏ nhưng có tới hơn 100 gian hàng bán nhiều sản phẩm khác nhau. Chủ yếu các quầy hàng ở đây là đồ thủ công mỹ nghệ, đồ lưu niệm cho du khách hay đồ chơi cho trẻ con. Các mặt hàng cao cấp hơn như trầm hương, yến sào, phụ kiện làm từ vỏ sò, vỏ ốc rất tinh xảo. Bạn có thể dạo chơi và mua các vòng tay, vòng cổ hay móc khóa dễ thương để tặng bạn bè, người thân.

di cho dem nha trang - Chợ đêm Nha Trang ở đâu? Khám phá ẩm thực, các gian hàng độc đáo

Dạo chợ và mua sắm

2.2 Các mặt hàng thời trang, giày dép

Dạo quanh một vòng chợ đêm Nha Trang, bạn dễ dàng bắt gặp các quầy hàng thời trang. Các sản phẩm thu hút khách như quần áo, giày dép, túi xách và kính mắt,… đa dạng mẫu mã. Bạn có thể mua sắm cho mình vài bộ quần áo, hay đôi dép thấy ưng ý. Tuy nhiên, mỗi gian hàng có những mức giá khác nhau và tình trạng chặt chém hiện nay xảy ra rất nhiều. Vì thế khi mua sắm, bạn nên trả giá để không mất một khoảng tiền quá cao cho một mặt hàng.

kem que - Chợ đêm Nha Trang ở đâu? Khám phá ẩm thực, các gian hàng độc đáo

Kem ống mát lạnh

2.3 Vẽ tranh truyền thần tại chợ đêm

Tại chợ đêm còn có các nghệ sỹ vẽ tranh truyền nhân rất đẹp. Do đó bạn đừng bỏ qua cơ hội này khi du lịch Nha Trang. Các nghệ sỹ sẽ khắc họa chân dung bạn một cách nhanh chóng. Ngoài vẽ chân dung, bạn cũng có thể lựa chọn vẽ thư pháp, khắc tranh tại chợ đêm. Mang những bức tranh chân dung hay vật lưu niệm về nhà từ nơi bạn đặt chân đến sẽ rất đáng nhớ đúng không nào?

tham quan cho dem - Chợ đêm Nha Trang ở đâu? Khám phá ẩm thực, các gian hàng độc đáo

Kinh nghiệm tham quan chợ đêm

3. Chợ đêm Nha Trang có gì?

3.1 Khu đặc sản ở chợ đêm

Khám phá ẩm thực là một trong những hoạt động được yêu thích nhất ở chợ đêm Nha Trang. Có rất nhiều gian hàng bày bán các loại đặc sản của địa phương và các vùng trên cả nước. Từ những loại bánh dân dã cho tới các loại nước đặc trưng: cà phê, chè, kem que, sinh tố, nước ép,… Bạn có thể mua các đặc sản như khô mực, cá chỉ vàng, mắm ruốc, mực rim me,… để mang về làm quà.

muc rim me nha trang - Chợ đêm Nha Trang ở đâu? Khám phá ẩm thực, các gian hàng độc đáo

Đặc sản mực rim me

3.2 Khu ăn uống hấp dẫn

Bên cạnh các quầy hàng đặc sản thì ở chợ đêm còn có khu ăn uống. Các món ăn vặt hấp dẫn như xiên que nướng, hải sản, các loại chè,… Bạn có thể mua những cây kem que mát lạnh chỉ với giá 5.000đ/que. Hay kem cuộn Thái Lan từ 35.000đ – 40.000đ, cho tới thưởng thức các món bánh canh, bún chả cá,… Ngoài ra bạn nhất định không được bỏ qua gian chè 3 chàng ở cuối chợ. Tại đây có chè bưởi, chè hạt sen, chè trôi nước, đậu xanh đánh,…

am thuc cho dem - Chợ đêm Nha Trang ở đâu? Khám phá ẩm thực, các gian hàng độc đáo

Khám phá ẩm thực tại chợ đêm

Chợ đêm Nha Trang nói riêng và các khu chợ đêm nói chung luôn thu hút du khách. Dạo quanh chợ đêm, bạn vừa được thưởng thức các món ăn ngon. Được mua sắm các đặc sản, đồ lưu niệm tại đây. Rất tuyệt vời phải không? Vậy nên chớ quên tham quan chợ đêm để có những trải nghiệm thú vị ấy nhé!

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

One Piece Movie – những siêu phẩm để đời

One Piece: Stampede

One Piece Movie gây nghiện các tín đồ bằng hàng loạt seri thú vị. Hầu như tất cả các phim […]

Top 10 anime bách hợp hay

Cô Gái Cách Mạng - Utena Revolutionary Girl (1999)

Anime bách hợp là một trong những thể loại anime rất được yêu thích hiện nay. Các bộ phim anime […]

Top 10 phim hoạt hình Disney xưa và nay hay nhất mọi thời đại

phim hoạt hình disney

Những bộ phim hoạt hình Disney ngày xưa luôn gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x. Phimmoi.net […]

Danh sách 10+ Tiểu Thuyết hay tâm đắc nên đọc nhất năm 2022

Dành Tất Cả Cho Em

Danh sách 10+ tiểu thuyết hay tâm đắc nên đọc nhất năm 2022 là những tác phẩm xuất sắc thể […]

Những lưu ý giúp xin visa du lịch Canada với tỷ lệ đậu cao 

Xin visa du lịch Canada có quy trình chung

Visa du lịch Canada là điều không thể thiếu trong hành lý của những du khách đến đây. Tuy nhiên, […]