Top truyện ngôn tình sủng hấp dẫn nhất 2021

Top truyện ngôn tình sủng mới nhất 2021 đã được cập nhật. Tình cảm của các cặp đôi không có những màn ngược luyến tàn tâm gây bao đau đớn cho nhân vật và cho cả độc giả mà toàn là những màn tình cảm ngọt ngào, “cẩu lương” khiến cho người đọc phải ghen tị. Hãy cùng khám phá top truyện ngôn tình sủng vô cùng đặc sắc dưới đây nhé!

Chọc tới chủ tịch tổng tài

Tác giả: Thác Bạt Thụy Thụy

Thể loại: Ngôn tình, ngọt sủng.

Số chương: 276 chương

Đồng Thiên Ái, một đứa trẻ không nơi nương tựa, ngây thơ thẳng thắn, tuy cuộc sống từng gặp phải nhiều bất hạnh nhưng cô vẫn luôn yêu đời và sống tự do, phóng khoáng.

Tần Tấn Dương, tổng giám đốc tập đoàn tài chính Tần thị , danh tiếng lẫy lừng – Đài Loan thủ tịch. Hắn có vẻ ngoài anh tuấn phong lưu, gia sản giàu có lại con độc thân. Quả thực là kim vương vương lão ngũ trong mắt tất cả các cô gái. Không những thế, bởi cá tính phong lưu của mình, hắn còn được mệnh danh là phong lưu tình thánh.

Hai con người xa lạ vốn chẳng có liên quan gì đến nhau lại vì sự cố mà xảy ra tình một đêm. Thế là từ đây, mối nhân duyên của hai người xa lạ bắt đầu. Sau đêm tình ấy, Đồng Thiên Ái vốn không biết người đàn ông kia là ai đã cả gan để lại một bức thư khiêu chiến.

Và lẽ dĩ nhiên, Tần Tấn Dương – một kẻ phong lưu thay đàn bà như thay áo không thể chịu nổi chuyện mình bị một người phụ nữ khiêu khích. Trong cơn tức giận ấy, hắn đã tự nhủ dù có đi khắp cả Đài Loan cũng phải tìm ra cô nàng to gan ấy. Những tấm hình truy nã bắt đầu được phân phát đi trên khắp các trang báo lớn. Đồng Thiên Ái sau khi biết được thân phận thật của người đàn ông kia là kẻ mà cô không thể trêu chọc, lại thêm việc cô không thể chịu đựng được khi bị người ta theo dõi như vậy nữa đành phải miễn cưỡng lộ mặt. Một Tần Tấn Dương hết sức quỷ quái và bá đạo. Một Đồng Thiên Ái bản lĩnh, gai góc. Những tình huống dở khóc dở cười không ngừng xảy ra giữa Thiên Ái và tên tổng tài đáng ghét kia.

Liệu một đêm tình đầy chóng vánh kia cuối cùng có thể hóa thành hạnh phúc trăm năm hay không?

choc toi chu tich tong tai 429x600 - Top truyện ngôn tình sủng hấp dẫn nhất 2021

Chọc tới chủ tịch tổng tài

Người yêu của tổng giám đốc xã hội đen 

Tác giả: Quân Tử Hữu Ước

Thể loại: Ngôn tình, đô thị, ngọt sủng.

Số chương: 110 chương

Thủy Băng Nhu được ví như một thiên thần không cánh, cô ngây thơ dịu dàng, cô đôn hậu ngọt ngào. Cô dưới sự che chở của Hoàng Phu Tuyệt chưa từng chịu chút thương tổn nào, thậm chí ít tiếp xúc với thế giới bên ngoài cho đến năm cô 18 tuổi.

Hoàng Phu Tuyệt – tổng tài của tập đoàn “Thánh Hoàng”, một trong mười tài phiệt giàu có quyền lực nhất thế giới, là con rùa vàng trong mắt tất cả những người phụ nữ. Không chỉ là tổng tài máu lạnh, Hoàng Phu Tuyệt còn là thủ lĩnh thần bí của giới hắc bang. Ấy vậy nhưng, một kẻ lãnh khốc tuyệt tình như vậy lại chăm sóc một đứa trẻ đến từ cô nhi viện

Năm 10 tuổi, Thủy Băng Nhu được Hoàng Phu Tuyệt đưa về từ cô nhi viện. Sống trong tình yêu và bao bọc kỹ lưỡng của Hoàng Phu Tuyệt, Thủy Băng Nhu như một thiên thần ngây thơ, ngọt ngào, thuần khiết, không biết gì về những cạm bẫy gian khổ bên ngoài. Hoàng Phu Tuyệt đối với kẻ khác thì lạnh lùng tàn nhẫn nhưng với Thủy Băng Nhu lại vô cùng yêu thương, cưng chiều. Hắn không để cho cô chịu chút tổn thương nào, thậm chí vì lo sợ cô gặp nguy hiểm mà ít khi để cô tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Tình cảm của họ đã nhen nhóm kể từ những ngày tháng chung sống hạnh phúc ấy

Năm Thủy Băng Nhu 18 tuổi, cô muốn được đến trường học như bao người khác, được tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Còn Hoàng Phu Tuyệt, dù vô cùng lo lắng và trong thâm tâm chẳng mong muốn cô rời xa nhưng trước sự chân thành, tha thiết của Thủy Băng Nhu, hắn đành phải chấp nhận

Một Thủy Băng Nhu quá đỗi thiện lương, đơn thuần khi lấy thân phận bình thường để hòa nhập, đã gặp không ít những trắc trở và dối trá, chịu nhiều sự ghen ghét từ những người xung quanh. Hơn thế nữa, Hoàng Phu Tuyệt với thân phận và địa vị của mình cũng có không ít kẻ thù rình rập. Liệu Băng Nhu có thể thích nghi với cuộc sống mới và Hoàng Phu Tuyệt có thể bảo vệ người mình thương khỏi tất cả những hiểm nguy hay không?

nguoi yeu cua tong giam doc xa hoi den 447x600 - Top truyện ngôn tình sủng hấp dẫn nhất 2021

Người yêu của tổng giám đốc xã hội đen

Ngày em đến

Tác giả: Tĩnh Phi Tuyết

Thể loại: Hiện đại, ngọt, nam tàn tật, HE.

Độ dài: 104 chương

Vệ Cẩm Huyên là một người đàn ông 36 tuổi tài giỏi, lão luyện. Cha anh lấy mẹ anh vì hôn nhân gia tộc, trước khi có anh thậm chí đã có con với người yêu cũ. Ly hôn, rồi rước người mới vào cửa, ruồng bỏ xa lánh vì anh là con lai. Trải qua vô số những thăng trầm trắc trở của cuộc đời như vậy, tuy đã từng kết hôn nhưng chính những cái xấu xa của cuộc sống gia đình đã khiến hắn chẳng còn mặn nồng, tha thiết. Vì một tai nạn xe cộ bất ngờ, Vệ Cẩm Huyên mất đi một phần chân trái, nhưng điều đó chẳng làm anh tự ti, anh vẫn là một boss lớn đầy tài năng, quyết đoán và thậm chí, chính khuyết tật này của anh còn giúp anh đến gần hơn với người con gái anh thương sau này.

Trương Tư Ninh là một cô gái có quá khứ đau buồn và phải trưởng thành từ rất sớm. Mẹ cô mất vì buồn bực do cha cô ngoại tình và có con riêng, ngay sau đó cha cô đã rước nhân tình vào của. Từ đó cô đoạn tuyệt quan hệ với cả gia đình bên nội. Cuộc sống gia đình không như ý muốn, từ nàng công chúa nhỏ được bảo bọc yêu thương trở thành người con gái đơn độc nơi tha hương. Nhưng Trương Tư Ninh không tự ti, cô độc lập, kiên định, có trách nhiệm, phân biệt đúng sai phải trái rất rõ ràng.

Vệ Cẩm Huyên hơn Trương Tư Ninh 13 tuổi. Vậy nên, lúc đầu khi mới gặp nhau, anh chỉ coi cô như một cô bé cần khá thú vị, cần được yêu thương, chiều chuộng. Nhưng chính sự phóng khoáng của Tư Ninh đã thu hút anh, những bí mật không to tát lắm làm hai người tò mò muốn tìm hiểu đối phương. Hai người đồng điệu về tâm hồn đã có sự cảm thông vì hoàn cảnh giống nhau. Và tình yêu nảy nở giữa họ một cách tự nhiên và nhẹ nhàng như vậy.

ngay em den 600x600 - Top truyện ngôn tình sủng hấp dẫn nhất 2021

Ngày em đến

Ăn xong chùi mép

Tác giả: Phi Cô Nương

Thể loại: Hiện đại, hài, sủng, nam phúc hắc, nữ có chút biến thái, HE

Số chương: 45 chương 

Câu chuyện xoay quanh mối quan hệ đầy hài hước giữa Hạ Diệp và Lục Tuyển Chi.

Lần đầu tiên gặp gỡ của hai người vô cùng đặc biệt. Hạ Diệp là một cô nàng ngốc ngốc, đôi chút biến thái, dưới áp lực của mẹ, cô buộc đến phỏng vấn xin việc tại một công ty lớn. Ý thức được bản thân không có tài năng hơn người nên khi nhìn thấy người thanh niên mà cô tự cho là đối thủ ghê gớm nhất của mình trong hành trình xin việc, cô đã quyết định phải tranh thủ diệt trừ mầm mống trước khi gây họa. Thế là, cô tung lời đồn tổng giám đốc công ty bị gay và một thư ký nam thì sẽ rất dễ bị gây rối. Sau khi tốn vô số nước bọt để tung hỏa mù mà người kia vẫn không chịu rời đi, Hạ Diệp lại mở lời mỉa mai, châm chọc anh ta khi thấy anh ta uống trà hoa cúc. 

Nhưng cô nào có thể ngờ rằng, người mà cô tự cho là đối thủ ấy lại chính là boss lớn của công ty, sếp tương lai của cô – Lục Tuyển Chi.

Dĩ nhiên là để trả thù cô nàng độc mồm độc miệng này, Lục Tuyển Chi đã tuyển cô làm thư ký của mình. Vậy là, quãng thời gian làm việc cùng nhau dở khóc dở cười của cả hai bắt đầu. Lục tổng thỉnh thoảng lại có những lời lẽ châm biếm, khiêu khích khả năng của Hạ Diệp, trong khi Hạ Diệp có đôi lúc lại hành xử ngu ngốc, biến thái đến mức khiến Lục tổng cứng họng

Nhưng dù vậy, từ một đôi oan gia, họ đã nảy sinh tình cảm với nhau từ lúc nào không hay. Cô nàng Hạ Diệp ngốc nghếch, ham tiền, ham ăn sao có thể thoát khỏi bàn tay phúc hắc của Lục tổng được cơ chứ.

an xong chui mep 546x600 - Top truyện ngôn tình sủng hấp dẫn nhất 2021

Ăn xong chùi mép

Chờ một ngày nắng

Tác giả: Điệp Chi Linh

Thể loại: Hiện đại, hài, oan gia, cưới trước yêu sau, HE

Số chương: 17 chương + 3 phiên ngoại  

Tiêu Tinh là một thiên kim tiểu thư có chút nổi loạn, cô có niềm đam mê với hội họa nhưng bị gia đình ngăn cấm, buộc phải sang Mỹ du học để lấy bằng Thạc sĩ kinh tế. Cũng chính vào lần sang NewYork này cô đã đụng phải Thẩm Quân Tắc. Bản tính độc mồm độc miệng của Tiêu Tinh đã khiến cho lần đầu tiên gặp gỡ của hai người không mấy vui vẻ, thậm chí còn khiến cho Thẩm Quân Tắc muốn tránh xa cô gái kì quái này.

Sau đó, dưới sức ép của gia đình phải kết hôn với Thẩm Quân Tắc. Trong khi Thẩm Quân Tắc vì hiểu lầm lần trước mà không muốn để cô biết anh chính là người mà cô gặp ở New York. Từ đó, bao nhiêu tình huống dở khóc dở cười diễn ra giữa Tiêu Tinh và Thẩm Quân Tắc thật – giả. 

Thẩm Quân Tắc ban đầu chưa thật sự nhận ra được tình cảm của mình, anh còn cảm thấy phiền phức, đối phó với gia đình, sau đó lại cảm thấy có lỗi với cô, nên anh nhường nhịn, che chở cô. Rồi tình yêu nảy sinh giữa hai người họ. Một Tiêu Tinh dám nghĩ dám làm và một Thẩm Quân Tắc đủ mạnh mẽ để che chở cô, sóng vai cùng cô. Cuộc hôn nhân ban đầu do ép buộc, cặp đôi oan gia sau bao nhiêu hiểu lầm, hài hước cuối cùng đã thật lòng ở bên nhau, chung tay xây dựng mái ấm của mình

Chờ một ngày nắng” không chỉ là tình yêu ngọt ngào của Tiêu Tinh – Thẩm Quân Tắc mà còn là tình bạn đẹp đẽ giữa bộ ba Tiêu Tinh, Vệ Nam và Kỳ Quyên khiến người đọc phải ngưỡng mộ.

cho mot nang 343x600 - Top truyện ngôn tình sủng hấp dẫn nhất 2021

Chờ một ngày nắng

Bà xã theo anh về nhà đi

Tác giả: Tửu Tiểu Thất

Thể loại: Hiện đại, cưới trước yêu sau, nam ngộ nhận mình là gay, độc miệng, nữ hâm hấp, hài, sủng, HE.

Số chương: 67 chương

Nam chính Giang Ly đã từng có một mối tình đầu tan vỡ, bởi thế mà anh bắt đầu chán nản với phụ nữ và bắt tay vào gây dựng sự nghiệp. Khi đã có sự nghiệp ổn định, anh cũng chẳng hề hứng thú yêu đương với phụ nữ và đã nảy sinh ra suy nghĩ mình là gay và thử tìm một người đàn ông để yêu. 

Nhưng người mẹ cường hãn của Giang Ly không chấp nhận, bà bắt anh phải đi xem mắt và kết hôn. Chính trong buổi xem mắt ấy, anh gặp Quan Tiểu Yến.

Quan Tiểu Yến là một cô gái khá bình thường về mọi mặt, nhan sắc bình thường, đầu óc bình thường, cũng không có mộng tưởng lớn lao gì, thậm chí còn tính tình còn hơi tưng tửng, dở hơi. Một cô gái bình thường toàn tập như vậy lại may mắn được xem mắt với kim cương vương lão ngũ Giang Ly, quả là số trời sắp đặt.

Sau buổi xem mắt chớp nhoáng ấy, hai người đi đến kết hôn với lời hứa hẹn sẽ không can thiệp vào cuộc sống của nhau. Nhưng hứa hẹn là thế hiện thực lại chẳng dễ dàng như vậy. Giang Ly nhận ra bản thân mình cũng không “cong” như vậy bởi anh dần có cảm tình với Quan Tiểu Yến. Còn Quan Tiểu Yến – luôn tự nhận mình là một les chính hiệu lại phải tránh né Giang Ly vì sợ sẽ sa chân không lối thoát, vì ngoài tính hướng ra, Giang Ly thật sự là mẫu đàn ông lý tưởng của mọi cô gái, đẹp trai, giàu có, tài năng và và vô cùng ân cần.

Hai con người có hiểu lầm về giới tính của bản thân như vậy quả thực đã tạo nên vô số chuyện dở khóc dở cười trong cuộc sống hôn nhân của cả hai. Cuối cùng, liệu cả hai có thể bẻ cong thành thẳng để có một cuộc hôn nhân đúng nghĩa hay không?

ba xa theo anh ve nha di 377x600 - Top truyện ngôn tình sủng hấp dẫn nhất 2021

Bà xã theo anh về nhà đi

Quân sủng: 40 ngày kết hôn 

Tác giả: Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu

Thể loại : Quân nhân, 3s, cưới trước yêu sau, nam mạnh mẽ, nữ dịu dàng, HE.

Số chương : 56 chương + 3 phiên ngoại 

Vân Thường là một cô gái mù giỏi giang, xinh xắn nhưng lại có một gia đình bất hạnh. Người cha nát rượu và vũ phu khiến cho cuộc sống của cô gặp phải nhiều đau khổ. Lục phu nhân thương tình đã mua cô lại từ tay người cha vô nhân tính ấy để làm vợ cho con trai của mình.

Lục Diệp – Lục thiếu tá khô khan, lãnh tính, vốn dĩ chẳng hề có hứng thú gì với chuyện yêu đương. Ấy vậy mà, ngay khi anh vừa trở về nhà với kỳ nghỉ phép 40 ngày đã được thông báo có một cô vợ từ trên trời rơi xuống. Sau khi lĩnh giấy chứng nhận kết hôn, cuộc sống hôn nhân của họ chính thức bắt đầu.

Lục Diệp vốn suốt ngày ở quân khu khó tránh có chút thô lỗ khô khan nhưng cô vợ nhỏ dịu dàng, ngoan ngoãn đã khiến anh thay đổi. Anh biết quan tâm cô từ những điều nhỏ nhặt nhất, luôn lo lắng, chở che cho cô, thương cho quá khứ của cô và càng muốn dành cho cô những điều tốt đẹp nhất 

Vân Thường tuy có một quá khứ đau khổ nhưng tính tình dịu dàng, không thích ỷ lại, thay vì oán trách đời, cô lại cố gắng thích nghi với nó. Từ một cô gái tỏa sáng bỗng chống mất đi ánh sáng. Cô phải tự tập cho mình thói quen tự lập làm hết mọi thứ: từ nấu ăn, mua đồ, dò đường … mọi thứ cô đều học thành thạo. Cũng chính vì vậy mà cô tập cho mình cái cách bỏ qua dư luận, những lời chỉ trỏ của người đời mà ung dung sống. Với cô, dù khiếm khuyết nhưng cô chưa bao giờ tự ti. Sau khi kết hôn với Lục Diệp, sự quan tâm, chở che của anh đã dần sưởi ấm, xoa dịu tâm hồn tổn thương của cô. Chính những hành động, sự quan tâm nhỏ bé mà cả hai dành cho nhau đã góp phần vun đắp nên mái ấm nhỏ bé mà vô cùng ấm áp ấy. 

quan sung 40 ngay ket hon 426x600 - Top truyện ngôn tình sủng hấp dẫn nhất 2021

Quân sủng: 40 ngày kết hôn

Vợ ơi, chào em

Tác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh

Thể loại: Ngôn tình, sủng

Số chương: 60 chương + 1 phiên ngoại 

Tô Nhạc là một cô gái tài giỏi, không hề yếu đuối mà cực kì tự lập, kiên cường, yêu, hận hết mình, không hề lụy tình. Cô cũng chịu cú sốc lớn trong tình yêu khi người mà cô nghĩ sẽ là người ở với mình đến cuối cuộc đời lại ngang nhiên “ăn vụng” với kẻ luôn coi cô là đối thủ từ bé đến lớn, rồi thản nhiên đổ lỗi cho sự kiên cường, tự lập của cô khiến anh ta chán. Nhưng khi biết mình bị phản bội, cô đã dứt khoát đá tên đàn ông bạc bẽo. Tô Nhạc và Ngụy Sở hồi xưa học chung trường đại học với nhau. Anh chàng Ngụy Sở sau vài lần gặp Tô Nhạc đã có cảm tình với cô. Thế nhưng, vì sự chần chừ của mình mà anh đã bỏ lỡ Tô Nhạc

Ngụy Sở ban đầu là từ hứng thú với Tô Nhạc, rồi thành cảm mến, và cuối cùng là yêu. Trên thương trường anh là người lạnh lùng, công tư phân minh. Trên tình trường lại là một chàng thiếu niên si tình, mặt dày. Anh yêu Tô Nhạc nên vô cùng quan tâm đến cô và để ý ngay cả những thứ nhỏ bé nhất. Sự quan tâm của anh với cô dịu dàng, chân thành đã lay động được trái tim của Tô Nhạc. Hai người vì thế mà đã đến với nhau. Hãy đọc tác phẩm để cùng khám phá về hành trình cưa đổ người đẹp của Ngụy Sở nhé!

vo oi chao em 337x600 - Top truyện ngôn tình sủng hấp dẫn nhất 2021

Vợ ơi, chào em

Trúc mã cực sủng.

Tác giả: Đề Qua Loạn Khởi.

Thể loại: Hiện đại, sủng, con dâu nuôi từ bé, nhất kiến chung tình,thanh mai trúc mã.

Số chương: 68 chương + 3 phiên ngoại

Kiều Đa Bảo có cha mẹ làm công việc đặc thù, đều là nhân viên phòng thí nghiệm nghiên cứu khoa học trọng điểm. Vì vậy rất hiếm khi có mặt ở nhà, cho nên từ năm ba tuổi Kiều Đa Bảo đã được đưa đến Chu gia “thường trú”. Cả nhà họ Chu đối xử với cô vô cùng tốt, và ở đó, cô quen Chu Tích Tiệp – cậu nhóc chỉ lớn hơn cô một tuổi, học chung từ nhà trẻ có thể coi là thanh mai trúc mã. 

Nam chính Chu Tích Tiệp là một chàng trai vô cùng ưu tú. Ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ Kiều Đa Bảo, cậu đã thích cô nhưng lại thể hiện tình cảm đó y như một học sinh mẫu giáo: âm thầm lén lút giở trò với Đa Bảo. 

Tình cảm cả hai đến rất tự nhiên, đáng yêu. Cả hai thân thiết từ khi còn bé đến khi trưởng thành, bao nhiêu tình cảm của Chu Tích Tiệp đều dành trọn cho Kiều Đa Bảo. Sau mỗi bước ngoặt của cuộc đời, cả hai dần trưởng thành hơn nhưng tình cảm dành cho nhau thì vẫn vẹn nguyên như lúc ban đầu. Chu Tích Tiệp bá đạo, hay ghen nhưng luôn yêu thương và quan tâm Đa Bảo bằng tất cả hành động của mình. Còn Đa Bảo từ một cô nhóc ngốc nghếch, đáng yêu đã dần lớn khôn và đón nhận tình cảm của mình. Tình yêu của cả hai quả thực là tình cảm của một cặp thanh mai trúc mã vô cùng chung thủy, ngọt ngào.

truc ma cuc sung 337x600 - Top truyện ngôn tình sủng hấp dẫn nhất 2021

Trúc mã cực sủng.

Đũa lệch dễ thương

Tác giả: Sư Tiểu Trát

Thể loại: Hiện đại, oan gia

Số chương: 53 chương

Nữ chính Bối Nhĩ Đoá, một cô nàng 24 tuổi nhưng chưa một mảnh tình vắt vai, cực kỳ trọng tình nghĩa, đã hào phóng nhận lời cô bạn thân nhất tham gia một chương trình giải trí cùng một anh chàng chưa gặp mặt bao giờ, chỉ đọc thuộc vài trang profile về đối phương.

Đối tác của Bối Nhĩ Đóa – Diệp Trữ Vi là một anh chàng đẹp trai, chân dài và siêu cấp lạnh lùng. Ấn tượng đầu tiên mà cả hai dành cho nhau chẳng mấy tốt đẹp, lần hợp tác này sẽ diễn ra như thế nào đây?

Cặp đôi Nhĩ Đoá, Trữ Vi được triệu tập làm một couple trong một chương trình thực tế. Cả hai đều trượng nghĩa và làm việc quên mình, đến nỗi khi phát sóng thì ai cũng tin rằng đó là một cặp đôi ăn ý và là cặp đũa lệch dễ thương. Thế là trót phóng lao thì phải theo lao, để đảm bảo hiệu ứng câu like câu view của chương trình, đôi tình nhân ảo của chúng ta bước thẳng từ thế giới mạng vốn là một bữa tiệc ồn ào qua thế giới thật, thế giới của 2 người đang làm cách nào để thích ứng và diễn cho tròn vai một cặp tình nhân nhỏ ngọt ngào.

Cứ đều đặn cách vài ngày, Nhĩ Đoá lại phải hẹn Diệp Trữ Vi ra ngoài “hẹn hò” giống như cặp đôi thực sự, để có chút bằng chứng thêm thuyết phục cư dân mạng. Vậy là, từ những xa lạ ban đầu, họ đã xích lại gần nhau. Càng hiểu biết về đối phương, họ lại càng có tình cảm với nhau nhiều hơn. Liệu cặp đôi đũa lệch dễ thương này có thể về chung một nhà hay không?

dua lech de thuong 412x600 - Top truyện ngôn tình sủng hấp dẫn nhất 2021

Đũa lệch dễ thương

Nữ phụ trở về

Tác giả: Mạt Dược

Thế loại: Hiện đại, trùng sinh, ngọt, sủng, HE

Số chương: 69 chương + 2 phiên ngoại 

Kiếp trước Đỗ Kiêu Kiêu bị mẹ kế và người em cùng cha khác mẹ cướp đi mọi thứ, tình thân, gia đình, bạn bè, vị hôn phu thanh mai trúc mã, cuối cùng đến cả đôi chân cũng không còn, suốt đời phải nằm trên giường bệnh. Nhưng nhờ như vậy, khi bị rơi xuống tận cùng, Đỗ Kiêu Kiêu mới biết được thì ra người chưa bao giờ từ bỏ cô lại là người trước đây luôn cùng cô đấu đá suốt thời đại học – Cố Bách Chu.

May mắn thay, ông trời đã cho cô cơ hội là lại cuộc đời Đỗ Kiêu Kiêu trùng sinh trở về năm năm trước, khi mà tất cả bi kịch vẫn chưa diễn ra.

Đã biết trước tương lai, Đỗ Kiêu Kiêu quyết không để bi kịch thống khổ đó lần nữa đổ lên đầu mình. Đỗ Khanh Khanh, em gái cô muốn vị hôn phu thanh mai trúc mã của cô, cô chắp hai tay dâng tặng kẻ bắt cá hai tay đó cho em gái mình. Còn với người thân và bạn bè mà cô yêu thương, cô sẽ không để mất đi họ. Đỗ Kiêu Kiêu từng bước một phá nát bộ mặt của “bạch liên hoa” trong truyện, khiến cho mẹ con hai người đó không một ngày được yên. Đồng thời, cô còn tìm ra được sự thật về cái chết của mẹ mình và lý do vì sao ba cô lại có thay đổi lớn như vậy.

Trên con đường làm lại cuộc đời ấy, bên cạnh Đỗ Kiêu Kiêu tất nhiên không thể thiếu sự giúp đỡ của Cố Bách Chu. Cố Bách Chu là một đại thiếu gia đẹp trai, cao ráo, giàu có, đôi lúc rất trẻ con ngây thơ nhưng lại không thiếu sự trầm ổn, chín chắn, sẵn sàng ở bên và che chở Kiêu Kiêu.

Như anh nói, anh yêu cô đã rất lâu rồi, khi biết cô quên mất mình Cố Bách Chu cũng chỉ âm thầm tiếp cận cô, ở bên cạnh cô, bảo bọc cô. Vì cô mà một đại thiếu gia mười ngón tay không dính nước như anh sẵn sàng xuống bếp, ngày nào Đỗ Kiêu Kiêu qua ăn chực nhà anh là Cố Bách Chu lại hóa thân là “người chồng nội trợ” điển hình. Ngây ngô là thế nhưng anh chàng Cố Bách Chu cũng không kém phần phúc hắc, tìm mọi cách để rước người đẹp về nhà, tạo nên một câu chuyện tình yêu ngọt ngào, thú vị.

nu phu tro ve 351x600 - Top truyện ngôn tình sủng hấp dẫn nhất 2021

Nữ phụ trở về

Kết

Top truyện ngôn tình sủng chắc chắn sẽ là list truyện không thể bỏ qua với những ai đang quằn quại trong bể truyện ngược. Hãy cùng thay đổi không khí và tìm đọc những câu chuyện ngọt ngào này để xoa dịu trái tim của mình nhé!

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

One Piece Movie – những siêu phẩm để đời

One Piece: Stampede

One Piece Movie gây nghiện các tín đồ bằng hàng loạt seri thú vị. Hầu như tất cả các phim […]

Top 10 anime bách hợp hay

Cô Gái Cách Mạng - Utena Revolutionary Girl (1999)

Anime bách hợp là một trong những thể loại anime rất được yêu thích hiện nay. Các bộ phim anime […]

Top 10 phim hoạt hình Disney xưa và nay hay nhất mọi thời đại

phim hoạt hình disney

Những bộ phim hoạt hình Disney ngày xưa luôn gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x. Phimmoi.net […]

Danh sách 10+ Tiểu Thuyết hay tâm đắc nên đọc nhất năm 2022

Dành Tất Cả Cho Em

Danh sách 10+ tiểu thuyết hay tâm đắc nên đọc nhất năm 2022 là những tác phẩm xuất sắc thể […]

Những lưu ý giúp xin visa du lịch Canada với tỷ lệ đậu cao 

Xin visa du lịch Canada có quy trình chung

Visa du lịch Canada là điều không thể thiếu trong hành lý của những du khách đến đây. Tuy nhiên, […]