Top 3 bộ truyện đề cử ngôn tình xuyên không đã hoàn thành tháng 7/2018

Tôi tự hỏi tình là gì sao để con người ta đau khổ vì nó? Sẵn sàng hy sinh vì nó? Rõ rằng biết là sai nhưng vẫn điên cuồng chấp nhận? Tuy vậy, chẳng phải tình yêu đẹp lắm sao? Đẹp hơn nữa khi hai con người ở hai thế giới khác nhau, định mệnh mang họ đến tại một thời điểm. Vỗn dĩ họ không thể gặp được nhau,bởi cách nhau cả trăm ngàn năm lịch sử, cũng có thể là ở hai thế giới khác nhau. Qua bút pháp của từng tác giả, bộ truyện ngôn tình xuyên không hư cấu dần trở nên chân thực, sốngđộng, từng cảm xúc mà nhân vật cảm nhận, độc giả cũng có thể nếm trải hoàn hảo toàn diện qua đọc truyện xuyên không nữ cường hoàn.

Họ là những con người mang theo vết thương lòng từ thế kỷ hiện đại xuyên đến thế giới khác, gặp được một nửa để hoàn thiện trái tim đầy sẹo của mình. Cũng giống như ngọn lửa len lỏi nhem nhuốm trong trái tim lần lạnh giá vì sự lừa lộc, gian dối họ đã trải qua. Nữ nhân cũng chỉ là nữ nhân cho dù mạnh mẽ đến đâu, nam nhân cũng chỉ là nam nhân, cô độc không đồng nghĩa với việc không cần tình yêu thương. Ai cũng khao khát lấy tình thương, vì họ chính là điểm khuyết của một còn lại. Khi người kia thắp lên ngọn lửa hy vọng, tất cả sẽ cũng cùng cháy lớn trong tim.

Top 1: Vương Gia! Vương Phi Có Hỉ!!!

Vương Gia Vương Phi Có Hỉ - Top 3 bộ truyện đề cử ngôn tình xuyên không đã hoàn thành tháng 7/2018

Vẻ ngoài yêu nghiệt của hắn chính là đang muốn quyến rũ nàng ư?

Vương Gia! Vương Phi Có Hỉ!!! của tác giả Minh Nguyệt Ngọc Anh, đã hoàn thành với 60 chương. Truyện sủng không ngược nhiều, có chút chút nhưng không đáng qua ngại. Ai thích thể loại sủng sắc thì tác phẩm này là sự lựa chọn đúng đắn đấy.

Nhân vật chính trong truyện tên là Băng Tuyết Nhi, như bao nhiêu nữ tử khác trong truyện xuyên không, nàng cũng xuất phát từ thế kỷ hiện đại hai mươi mốt, nơi có nền khoa học phát triển tiên tiến. Tuyết Nhi xinh đẹp, giỏi giang nhưng lại bị người chị em thân thiết ghen ghét, cũng tại nàng quá tin người nên dễ dàng lơ là để người khác có cơ hội hãm hại. Mang theo nỗi đau vì bị phản bội, nàng xuyên không đến thời đại khác, nơi đây có nền văn minh như cổ đại với những con người phi thường. Băng Tuyết Nhi sống dậy trong thân xác một đứa trẻ bất hạnh, sinh ra đã bị mọi người ruồng bỏ, xem như phế vật. Mọi thứ đau thương cứ dồn lên đầu nàng, nhưng ông trời không tuyệt đường người đến như vậy. May ra nàng gặp được hắn – Hiên Viên Lãnh một vị vương gia cao ngạo, mang vẻ ngoài yêu nghiệt. Thật sự khi mới gặp hắn nàng đã bị bắt mất hồn rồi.

Bị vẻ ngoài của Hiên Viên Lãnh mê muội, bị sự ôn nhu của hắn thôi miên, khiến Băng Tuyết Nhi cả ngày thẫn thờ nhớ thương mãi hắn. Tất nhiên, nàng nhận được sự sủng ái của hắn rất nhiều, luôn luôn là tấm chắn vững chãi nhất, mang nàng bao bọc, yêu thương nhét vào lòng. Cuộc sống của nàng từng chỉ có một màu đen bất hạnh, nay hắn đến và mang theo tia sáng rực rỡ nhất, soi rọi cả cuộc đời sau này của nàng. Liệu Băng Tuyết Nhi có hạnh phúc trọn đời với Hiên Viên Lãnh hay không?

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc:  https://thegioitruyen.com/vuong-gia-vuong-phi-co-hi.11161/

Top 2: Nửa Đời Sau Của Ta

Nửa Đời Sau Của Ta - Top 3 bộ truyện đề cử ngôn tình xuyên không đã hoàn thành tháng 7/2018

Hợp ly là chuyện một đời.

Nửa Đời Sau Của Ta của tác giả Ta Không Phải Thiên Sứ Của Ngươi, đã hoàn thành với 53 chương truyện, truyện đa phần ngược tâm nhưng ít, tôi thấy nó giống như điền văn vậy. Bình bình ổn ổn, lời văn nhịp nhàng, tiếp tấu không mấy cao trào, nút thắt cũng không nhiều nhưng có cái cốt truyện hay, từ ngữ phong phú lại mượt mà tạo cảm giác đọc không chán chê.

Truyện kể về nhân vật chính tên là Diễm Lâm, nàng thuộc tuýt nữ nhân nhẹ nhàng, thông minh, thông thạo nhiều thứ. Dù lý trí nhiều hơn là trái tim biết được lúc nào nâng lên và khi nào buông xuống, không bi lụy đáng thương. Nếu bạn đang tìm một nữ nhân hình mẫu lý tưởng, thì đây. Trước khi nàng xuyên không, thì chuyện là nàng có cùng người bạn thân mở một tiệm bán quần áo nhỏ. Trong lúc đi lễ Phật về thì chứng kiến cảnh bạn thân mình bị ức hiếp, cửa tiệm bị người ta phá, lật tung cả lên. Chẳng hiểu vì sao bản thân mình xuyên không, gặp được Kim Đồng, đi đến một thế giới xa lạ, hình như nàng xuyên không về cổ đại mất rồi. Đúng, không những vậy còn xuyên vào thân xác của vị tiểu thư chết yểu, coi như đời này nàng không cần lo nghĩ về ăn uống, tiền nong đi. Nhưng là không có gì dễ dàng quá lâu, hưởng thụ chưa đã thì cuộc đời nàng bắt đầu gặp biến cố, khi là nàng phải cùng tinh quân ấy kết duyên vợ chồng, như việc chấm dứt những nàng đã nợ. Liệu cuộc sống mới của Diễm Lâm sẽ ra thế nào?

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://thegioitruyen.com/nua-doi-sau-cua-ta.14680/

Top 3: Một Cộng Một Bằng Bốn

Một Cộng Một Bằng Bốn - Top 3 bộ truyện đề cử ngôn tình xuyên không đã hoàn thành tháng 7/2018

Chuyện tình yêu ở thời đại nào rồi mà còn bị bắt ép?

Một Cộng Một Bằng Bốn của tác giả Diệp Tiểu Lam, chỉ có 11 chương ngắn ngủi. nhưng đừng lo vì độ dài của từng chương cũng khá ổn. Chuyện có mang chi tiết hài hước cùng với tình yêu bị gia đình hai bên bắt ép các kiểu, hành trình đi đến tình yêu của hai cặp đôi. Phương Diệc Ngôn và Lục Uyển Nhu, Diệc Phương và Kình Thiên. Thật sự bọn họ là một… nói chung là đọc sẽ hiểu vì vấn đề giữa bốn người nhưng thật chất chỉ có hai, hai người thành một đôi coi như hoàn thiện cả bốn người.

Truyện bắt đầu với Phuong Diệc Ngôn, một con người thích rong chơi, gia đình giàu có nên xưa giờ hắn không phải lo nghĩ gì nhiều đến chuyện tương lai, hết đi chơi các nước thì đi du học. Chẳng ngờ một ngày có người kiềm được đôi chân của hắn, đó là khi hắn nhận ra được tin tức bản thân mình có hôn ước với Lục Uyển Như. Không biết nay là năm bao nhiêu rồi lại có cái thể loại kết hôn này nữa. Dù cả hai chưa từng gặp mặt, cũng không hề quen biết nhau, hắn có phản đối quyết liệt nhưng mọi thứ cũng đi vào đúng quỹ đạo của nó. Hắn với cô phải kết hôn, và chung sống dưới cùng một mái nhà.

Ban đầu bọn họ không có tình yêu với nhau, cho nên mọi việc diễn ra vô cùng hài hước, giống như tự dưng nhà mình có người khác vô chiếm ở, thì bản thân sẽ tạo ra cảm xúc chán ghét vậy. Cũng có lẽ vì không có tình cảm, lại phải chung đụng sáng tối, ai mà chịu nổi chứ? Nào ngờ thời gian trôi qua hắn đột nhiên xuất hiện trước mặt cô, bày tỏ tình cảm, sau đó còn tặng rất nhiều thứ làm phòng làm việc của cô lúc nào cũng tràn ngập mùa xuân. Rốt cuộc hắn đang có âm mưu gì?

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://thegioitruyen.com/mot-cong-mot-bang-bon.14675/

Review bởi Kun

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

One Piece Movie – những siêu phẩm để đời

One Piece: Stampede

One Piece Movie gây nghiện các tín đồ bằng hàng loạt seri thú vị. Hầu như tất cả các phim […]

Top 10 anime bách hợp hay

Cô Gái Cách Mạng - Utena Revolutionary Girl (1999)

Anime bách hợp là một trong những thể loại anime rất được yêu thích hiện nay. Các bộ phim anime […]

Top 10 phim hoạt hình Disney xưa và nay hay nhất mọi thời đại

phim hoạt hình disney

Những bộ phim hoạt hình Disney ngày xưa luôn gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x. Phimmoi.net […]

Danh sách 10+ Tiểu Thuyết hay tâm đắc nên đọc nhất năm 2022

Dành Tất Cả Cho Em

Danh sách 10+ tiểu thuyết hay tâm đắc nên đọc nhất năm 2022 là những tác phẩm xuất sắc thể […]

Những lưu ý giúp xin visa du lịch Canada với tỷ lệ đậu cao 

Xin visa du lịch Canada có quy trình chung

Visa du lịch Canada là điều không thể thiếu trong hành lý của những du khách đến đây. Tuy nhiên, […]