Top 10+ Truyện Ngôn Tình Trinh Thám được đề cử năm 2022

Truyện ngôn tình trinh thám là truyện xây dựng tình tiết dựa trên giới hình sự, điều tra, phá án, lồng ghép khéo léo tình cảm giữa nhân vật nam chính – nữ chính cùng các vụ án, những bí ẩn cần lời giải đáp. Dàn nhân vật trong truyện thường làm việc trong lĩnh vực phá án, với nghề nghiệp hết sức đặc thù như cảnh sát, luật sư, thám tử… Cảm giác hồi hộp, căng thẳng cùng kiến thức uyên bác ở mỗi lĩnh vực mà truyện mang lại là điều thu hút bạn đọc nhất. Sau đây, mình xin được giới thiệu tới các bạn danh sách 10 truyện trinh thám ngôn tình hay chọn lọc hiện nay.

 

1. Đồi chè – Ngôn tình trinh thám

Tác giả: Thương Lang

Trạng thái: Chưa full

hinh 1 oi che - Top 10+ Truyện Ngôn Tình Trinh Thám được đề cử năm 2022

“Đồi chè” là tiểu thuyết vô cùng ấn tượng và xứng đáng xếp hàng top khi truyện viết về đề tài hình sự, trinh thám mà không hề khô khan. Truyện hay bởi cách dùng bối cảnh ở chính Việt Nam, ở xứ Thanh Bắc những năm 193x, vậy nên mang theo chút hơi thở “cổ đại”. Tựa đề tiểu thuyết cũng chính là địa điểm mà nhân vật nữ chính Hoài An được mời đến.

Hoài An là con gái thứ ba của gia đình gia giáo trên xứ Thanh Bắc, từ nhỏ đã được bố giáo dục nghiêm khắc, cẩn thận, bởi thế ở Hoài An mang theo chút rụt rè, nhẹ nhàng, tế nhị như người con gái thời cổ đại. Cô có một mối tình lâu dài với cậu ấm Hữu Chinh.

Hiện anh đang rời xa gia đình, vào đất Hồ An để lập nghiệp. Bình thường anh đều viết thư cho cô, nhưng đã lâu rồi, Hoài An không hề nhận được thư của anh. Cô liền mạnh dạn thu xếp hành lý, tới Hồ An chuẩn bị gặp anh.

Trên chuyến tàu đến Hồ An, Hoài An gặp được một người đàn ông vô cùng lịch thiệp, nho nhã. Anh rất tôn trọng cô, biết giữ khoảng cách và cách trò chuyện cũng thú vị, anh liên tục nhắc lại lời mời Hoài An đến đồi chè Đồng Nai Thượng.

Sau đó hai người tạm biệt, Hoài An tìm gặp được Hữu Chinh, nhưng cô cũng phát hiện một bí mật đau đớn. Hữu Chinh luôn sủng ái, yêu thương cô, sau lưng lại ngoại tình với người con gái khác. Hoài An thất vọng bỏ đi, cô lên cơn sốt cao phải nhập viện, được các chị chăm sóc.

Đến ngày Hoài An về nhà, bất ngờ một người đàn bà dáng vẻ rách rưới xông ra, miệng luôn gào thét “Giết người!” khiến Hoài An thấy vô cùng khó hiểu. Bí mật ở đây là gì? Mời các bạn tìm đọc truyện trinh thám phá án này để biết thêm nhé!

2. Con mắt tiên nữ – Ngôn tình trinh thám

Tác giả: Linh Ann

Trạng thái: Chưa full

hinh 2 con mat tien nu - Top 10+ Truyện Ngôn Tình Trinh Thám được đề cử năm 2022

Bóng tối luôn ẩn chứa những bí mật khiến con người ta sợ hãi nhất, và đôi khi, trên đời này cũng tồn tại những chuyện kỳ dị mà từ cổ đại đến hiện tại chưa bao giờ phát sinh. Tương tự như cái chết bí ẩn xảy ra ở trường đại học tổng hợp Hàn Ninh. “Con mắt tiên nữ” là quá trình phá án nhằm tìm ra chân tướng của chàng sinh viên Bình Phàm và cô nàng Hiểu Linh.

Bình Phàm là sinh viên ngành sinh vật. Anh luôn theo chủ nghĩa vô thần, tuyệt đối không tin vào siêu nhiên hay chuyện ma quỷ. Trong khi đó, Hiểu Linh lại là sinh viên nghiên cứu dấu vết của nền văn minh cổ đại, lâu đời. Cô rất tin vào những chuyện thần thoại, truyền thuyết, thường xuyên đọc truyện, sách và không ngừng tìm kiếm minh chứng về điều bí ẩn xuất hiện cả ngàn năm trước.

Hai con người, niềm tin trái ngược, tính cách không hợp, vốn sẽ không có duyên gắn bó, cho tới ngày, trong trường xảy ra những cái chết bí ẩn. Danh sách 5 sinh viên qua đời, trong đó có Tiêu Khả – bạn của cả Bình Phàm và Hiểu Linh.

Nói về cái chết của Tiêu Khả, có lẽ Bình Phàm hay giới pháp y khó lý giải, bởi Tiêu Khả chết do đóng băng, trong khi lúc đó giữa tháng 6, trời nóng như đổ lửa. Vụ án đã đưa Bình Phàm và Hiểu Linh gặp nhau, từ đó hai người bắt tay hợp tác để điều tra cái chết bí ẩn của bạn mình. Điều gì đón chờ họ phía trước? Câu trả lời sẽ có trong tiểu thuyết hình sự “Con mắt tiên nữ”. Các bạn hãy đón đọc truyện nhé!

3. Kẻ cuồng tín: Tử đinh hương

Tác giả: Gi

Trạng thái: Chưa full

hinh 3 ke cuong tin tu dinh huong - Top 10+ Truyện Ngôn Tình Trinh Thám được đề cử năm 2022

“Kẻ cuồng tín: Tử đinh hương” luôn giữ vị trí top yêu thích trong lòng bạn đọc, bởi cảm giác hồi hộp, căng thẳng mà mỗi vụ án hình sự trong truyện mang lại. Truyện được viết hết sức trau chuốt, mượt mà, các vụ án nghiên cứu kỹ lưỡng tựa như truyện trinh thám Trung Quốc, đặc biệt là những bí mật ẩn sâu trong truyện chưa từng được hé mở. Hãy cùng bước vào tiểu thuyết phá án nổi tiếng hay nhất hiện nay nhé!

Thành phố B xảy ra trọng án nghiêm trọng, danh sách nạn nhân ngày một tăng. Các cô gái bị hung thủ sát hại, đều được trang điểm tỉ mỉ, hệt như một tác phẩm nghệ thuật. Điểm chung của các nạn nhân, chính là trên cơ thể mỗi người đều có một hình xăm bông hoa.

Vì vụ án này gây tiếng vang khá lớn ở thành phố, đội điều tra hình sự bắt buộc phải lưu tâm. Đỗ Khải là một cảnh sát đội phá án, hôm ấy anh nhận được tin báo từ người dân, phát hiện thi thể ở trên sông. Lập tức, anh đã tới hiện trường xem xét. Lại là một cô gái đáng thương bị sát hại, được trang điểm tỉ mẩn, trên người là hình xăm bông hoa.

Cùng hỗ trợ đội Đỗ Khải phá án là bác sĩ pháp y Kiến Văn, và cô sinh viên thực tập phòng pháp y – Hy An. Hy An là một cô gái cứng đầu, mạnh mẽ và đặc biệt tinh tường. Cô có thể chú ý tới những chi tiết rất nhỏ của vụ án. Thực chất, trong lòng Hy An luôn ẩn giấu những đoạn kí ức và bí mật hết sức bất ngờ.

Giây phút đứng trước thi thể, cô dần dần nhớ ra điều gì đó – thứ kinh khủng lẽ ra phải được chôn vùi. Tử đinh hương – loài hoa xinh đẹp, thoang thoảng trong gió, nhưng ẩn chứa sự chết chóc. Sáu vụ chuyên án đặc biệt, những tên sát nhân máu lạnh.

Liệu câu trả lời nào dành cho pháp y Kiến Văn – kim chỉ nam dẫn lối tới kẻ ác. Liệu ký ức mà Hy An đang cố gắng chôn vùi là gì? Tất cả sẽ có trong tiểu thuyết “Kẻ cuồng tín: tử đinh hương”!

4. Mạn Thiên Hoa Vũ – Ngôn tình trinh thám

Tác giả: Thường Yên

Trạng thái: Chưa full

hinh 4 man thien hoa vu - Top 10+ Truyện Ngôn Tình Trinh Thám được đề cử năm 2022

Tác giả Thường Yên đã viết nên một bộ truyện đặc sắc, không như những truyện đam mỹ hay ngôn tình Trung Quốc, bởi “Mạn Thiên Hoa Vũ” xây dựng bối cảnh lịch sử Việt Nam, là một nét mới mẻ, độc đáo trong dòng truyện trinh thám cổ đại. Truyện viết dưới thời vua Trần Anh Tông – vị hoàng đế thứ tư của Hoàng Triều trần nước Đại Việt xưa.

Niệm Tâm là một cô gái có niềm đam mê mãnh liệt với việc khám phá lịch sử nước nhà. Cô thường đọc truyện dã sử, hay lên mạng nghe nhạc cách mạng Việt Nam, tìm tòi nghiên cứu câu chuyện thời cổ đại. Niệm Tâm còn có một em trai tên Đạt, cậu chàng học trường Bách Khoa, rất mê nghiên cứu máy móc, khoa học.

Gần đây, Niệm Tâm phát hiện ra, em trai của mình khá kỳ lạ. Cậu chàng thích đóng kín cửa, lén lén lút lút làm gì đó trong phòng, lại còn không cho người khác lại gần. Niệm Tâm mới nghĩ ra một cách, thử rình xem Đạt làm gì. Sau đó, cô tận mắt thấy Đạt đi vào sau tấm màn đen, và biến mất ngay trước mắt cô.

Khi cô đang xem xét thì cậu lại hiện lên sau tấm màn. Cuối cùng, Niệm Tâm cũng biết bí mật em trai cất giấu, cậu ấy đang thử nghiệm máy du hành thời gian. Chiếc máy sẽ cho phép con người đi về thời cổ đại cách hiện tại dưới 1000 năm, chỉ cần nhập số năm mình muốn đến, nghe đơn giản như bật máy tính online mạng thôi.

Chiếc máy du hành thời gian do em trai chế tạo đã kích thích lòng ham khám phá lịch sử của Tâm. Cô hứa giữ bí mật, với điều kiện em trai để cô về thời xưa. Niệm Tâm du hành thời gian, tình cờ gặp Trần Thuyên – hay còn gọi là vua Trần Anh Tông. Mối nhân duyên giữa hai con người cách nhau tới 700 năm lịch sử, sau đó cả hai lại bị cuốn vào những vụ án không hồi kết.

5. Chuyến xe của quỷ

Tác giả: Thiên Bình

Trạng thái: Chưa full

hinh 5 chuyen xe cua quy - Top 10+ Truyện Ngôn Tình Trinh Thám được đề cử năm 2022

Nếu yêu thích những tiểu thuyết điều tra phá án, yêu thích không khí rùng rợn, bí hiểm mà truyện mang lại, yêu thích văn phong trau chuốt, thuần Việt, không quá lậm đam mỹ hay ngôn tình Trung Quốc, vậy thì “Chuyến xe của quỷ” là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. “Chuyến xe của quỷ” là hành trình đưa đón khách và tìm hiểu về cái chết của cô em gái của chàng tài xế Phạm Trọng Tuân, điều đáng nói rằng những vị khách Trọng Tuân đưa đón không phải người bình thường!

Phạm Trọng Tuân là chàng trai có hoàn cảnh khó khăn. Công việc tài xế taxi của anh đã mất vì thời buổi đại dịch phải cắt giảm biên chế, Phạm Trọng Tuân chỉ nhận được chút tiền lương ít ỏi trong tháng cuối làm việc, số tiền này vừa đủ để anh trang trải sinh hoạt phí tháng này, chưa kể những tháng sau. Vậy nên anh buộc phải tìm kiếm một công việc mới.

Trong lúc anh đang xem những công việc được quảng cáo online, anh tình cờ bắt gặp dòng quảng cáo đầy bất ngờ: Tuyển tài xế taxi, công việc đơn giản mà mức lương tận ba mươi triệu một tháng. Con số quá hấp dẫn thôi thúc Phạm Trọng Tuân điền đơn đăng ký và chưa đầy một phút sau, nhân viên bên kia đã liên hệ với anh.

Dù Phạm Trọng Tuân cảm thấy khá nghi ngờ, nhưng nhìn tiền lương được chuyển full vào tài khoản, anh lại bừng bừng khí thế.

Cứ thế, Phạm Trọng Tuân bắt đầu công việc. Sau một vài cuốc xe đầu tiên, những vị khách kỳ lạ liên tục xuất hiện, cuối cùng Phạm Trọng Tuân mới nhận ra, sở dĩ công việc của anh mức lương cao, trả full ngay đầu tháng bởi vì chuyến xe này là chuyến xe đưa đón quỷ và linh hồn! Anh lại càng không ngờ đến, những chuyến xe đáng sợ như vậy lại giúp anh gặp được người em gái đã mất.

Đáng nói hơn, sự mất tích của em gái anh khi xưa không hề đơn giản. Ẩn chứa sau đó là âm mưu vượt ra khỏi thế giới loài người. Vậy kết cục tiểu thuyết sẽ ra sao? Các bạn hãy tìm đọc truyện nhé!

6. Truy tìm vết máu

Tác giả: Thiên Bình

Độ dài: 100 chương

Trạng thái: Truyện full

hinh 6 truy tim vet mau - Top 10+ Truyện Ngôn Tình Trinh Thám được đề cử năm 2022

Thành phố gần đây liên tiếp xảy ra án mạng. Chỉ trong vòng một tháng, đã có 3 nạn nhân nữ bị giết hại. Đặc điểm nhận dạng đó là nạn nhân đều là những cô gái trẻ trung, xinh đẹp; khi sát hại nạn nhân xong, hung thủ thường để lại hình vẽ ngôi sao bên cạnh thi thể.

Điều đáng nói là bất cứ manh mối về hung thủ đều không thể tìm ra, cứ như thể hung thủ đang thách thức mọi người. Trọng trách đặt lên tổ hình sự ngày càng nặng nề hơn. Bọn họ buộc phải nhanh chóng phá án, trước khi có thêm nạn nhân mới

Huỳnh Ngọc Nguyên là sinh viên năm cuối, khoa Tâm lý của đại học Cẩm Lệ. Tuổi còn trẻ nhưng cậu nổi danh với bộ óc thiên tài, khả năng suy luận sắc bén, chặt chẽ cùng tư duy lập luận logic. Bởi thế, Huỳnh Ngọc Nguyên được nhiều bạn học tin tưởng gọi là “Thám tử học đường”, giao cho cậu những vụ án khó nhằn nhất.

Một ngày, đại học Cẩm Lệ đột nhiên nháo nhào lên, vì cái chết của nữ sinh viên Hoàng Tiểu Thu. Trùng hợp, Hoàng Tiểu Thu chính là cô bạn thân của Huỳnh Ngọc Nguyên. Sau đó, một loạt vụ án kinh dị và thần bí nối tiếp nhau xảy ra, nạn nhân là sinh viên đại học Cẩm Lệ, khiến lòng người hoang mang không dứt.

Trước hoàn cảnh như vậy, Huỳnh Ngọc Nguyên vô cùng tức giận, càng đau đớn vì cái chết của những bạn học nữ. Vậy nên, cậu dứt khoát thu thập manh mối điều tra, quyết bắt được hung thủ, đưa hắn ra ánh sáng để an ủi vong linh những người bạn đã mất. Toàn bộ tiểu thuyết là hành trình phá án của Huỳnh Ngọc Nguyên cùng với đội điều tra hình sự truy bắt tội phạm giấu mặt. Trong hành trình ấy, những tình cảm âm thầm, những câu chuyện tình lãng mạn đã nảy sinh. Muốn biết diễn biến câu chuyện ra sao, các bạn hãy nhanh chóng tìm đọc truyện trinh thám hay nhất năm này nhé!

7.  Chuyện tình nữ cảnh sát

Tác giả: Thiên Thanh

Trạng thái: Chưa full

hinh 7 chuyen tinh nu canh sat 600x337 - Top 10+ Truyện Ngôn Tình Trinh Thám được đề cử năm 2022

Nếu mỗi cuộc gặp gỡ trên đời này đều là định mệnh, có duyên mới gặp, có nợ mới yêu, vậy tình cảm giữa cô nàng cảnh sát Lâm Thùy Dương và ông trùm buôn ma túy Trần Khương Diệp có phải là nghiệt duyên? Hai con người ở hai thế giới đối lập, với quan điểm và cách sống khác biệt đã gặp gỡ, đã kết thành bạn, cuối cùng, kết cục lại phải đối diện nhau hận thù, phải chĩa súng vào nhau.

Lâm Thùy Dương là nữ cảnh sát chính trực, mạnh mẽ của Đội đặc chiến. Gần đây thành phố rất hỗn loạn. Nhiệm vụ của Đội đặc chiến chính là phải phá án, truy bắt tội phạm buôn ma túy để mang lại sự bình yên cho cuộc sống người dân. Một lần, Lâm Thùy Dương cùng đồng đội lên kế hoạch mai phục, nhằm bắt tận tay tên trùm buôn ma túy khét tiếng đang ẩn náu.

Kế hoạch diễn ra rất thuận lợi, cả đội đã gần như bắt được tên trùm thì trong lúc sơ sểnh, gã chạy mất. Lâm Thùy Dương không nghĩ ngợi gì mà lập tức đuổi theo. Đuổi được đến nơi, cô cùng gã tội phạm giao chiến rất lâu, không ngờ cô bất cẩn bị gã tội phạm đè xuống.

Gã âm mưu tiêm vào người cô thứ chất lỏng chết người. Trong lúc dầu sôi lửa bỏng, may mắn thay, một người đàn ông xuất hiện, ra tay đánh ngất tên tội phạm, giúp Lâm Thùy Dương dễ dàng khống chế. Sau đó, Lâm Thùy Dương gặp gỡ người từng cứu cô rất nhiều lần, cô được biết anh tên Trần Khương Diệp.

Nhiều tình huống phát sinh khiến hai người gần nhau hơn, Lâm Thùy Dương dần dần rung động. Một thời gian sau đó, cô mới điều tra được, Trần Khương Diệp chính là ông trùm băng đảng buôn ma túy khét tiếng. Anh tiếp cận cô nhằm mục đích lợi dụng thông tin.

8. Hai người mẹ

Tác giả: Thiên Bình

Trạng thái: Chưa full

hinh 8 hai nguoi me - Top 10+ Truyện Ngôn Tình Trinh Thám được đề cử năm 2022

Trên đời này, tồn tại những điều bí ẩn và kỳ thú đến nỗi khoa học cũng khó mà giải thích. Mỗi con người sinh ra đều mang theo một sứ mệnh, một khả năng và ưu điểm riêng, nhưng đôi khi, có người không hề nhận ra sứ mệnh, khả năng ấy của mình.

Họ không hề biết bản thân mang theo loại sức mạnh tâm linh kỳ diệu, nhìn được những điều người khác không thấy. Lại một lần nữa khẳng định vốn kiến thức sâu rộng về lĩnh vực trinh thám phá án, khả năng làm chủ cây bút, tác giả Thiên Bình đã ra mắt tiểu thuyết mới nhất và hay nhất “Hai người mẹ”.

Thanh Linh vốn có một cuộc sống bình thường. Có lẽ anh chưa từng nghĩ mình sẽ có năng lực tâm linh kỳ diệu như khả năng có thể tiên đoán tương lai, hay chống lại được sức mạnh bùa ngải của quỷ, cho đến khi anh phát hiện những điều bất thường vào buổi tối.

Người phụ nữ tóc tai rũ rượi, mắt nhỏ huyết lệ, giọng gào rít tên Thanh Trường đầy thù hận. Sau đó, Thanh Linh bị cuốn vào một âm mưu hết sức độc ác, có liên quan chặt chẽ đến anh trai của anh và cô người tình cũ của anh ấy, vì yêu sinh hận thù. Lúc này, anh mới biết bản thân mình sở hữu năng lực tâm linh. Anh quyết định bắt tay điều tra âm mưu đang hãm hại đến mình, đến người xung quanh.

Trong hành trình điều tra, Thanh Linh chợt phát hiện một điều hết sức bất ngờ. Hóa ra anh không chỉ có một người mẹ trên thế giới này, anh vẫn có một người khác, người luôn âm thầm ở thế giới tâm linh, yêu thương, sủng ái anh hết lòng, luôn dõi theo anh, cố gắng bảo vệ anh từng giây từng phút.

Vậy người mẹ thứ hai ấy là ai? Tại sao bà luôn bảo vệ anh? Âm mưu độc ác kia rốt cuộc là thế nào? “Hai người mẹ” là truyện trinh thám mới ra mắt và rất lôi cuốn. Các bạn còn chờ gì mà chưa tìm đọc ngay thôi!

9. Dây xích của những con rối

hinh 9 day xich cua nhung con roi - Top 10+ Truyện Ngôn Tình Trinh Thám được đề cử năm 2022

Tác giả: Rosy246

Trạng thái: Chưa full

 

Thiệu Nam thầm yêu Lâm Vy đã lâu, cuối cùng cũng lấy hết dũng khí tỏ tình với cô. Mối quan hệ của hai người bắt đầu bằng đề nghị trở thành bạn giường của Lâm Vy. Từng ấy thời gian sống chung là thời gian Thiệu Nam dành để sủng ái, chiều chuộng cô. Anh cứ ngỡ, sẽ có ngày tình cảm của mình được đáp lại. Đáng tiếc, tất cả chỉ là ảo tưởng. Một ngày, Lâm Vy đột ngột biến mất khỏi thế giới của Thiệu Nam, những gì cô để lại chỉ là lá thư đề nghị chấm dứt mối quan hệ. 

 

Nhiều năm sau, Thiệu Nam trở thành luật sư nổi tiếng, với tỷ lệ thắng kiện rất cao. Trong một vụ kiện ly hôn, anh gặp lại Lâm Vy, lúc này cô đã là phó tổng tập đoàn Lâm gia, quyền thế, xinh đẹp và chỉ coi anh như bạn giường quá khứ. Công ty của cha Thiệu Nam phá sản, cha anh có nguy cơ vào tù. Để cứu cha thoát khỏi con đường tù tội, Thiệu Nam buộc phải đóng cửa văn phòng luật, trở thành luật sư riêng công ty của Lâm gia. Trong quá trình làm việc tại đây, Thiệu Nam tình cờ điều tra được bí mật về những vết sẹo chằng chịt sau lưng Lâm Vy cùng tình cảm sai trái của cô. Bí mật dần được hé mở, một lần nữa anh rung động. Nhưng tình cảm của Lâm Vy lại luôn hướng về người khác, mà Thiệu Nam chỉ là thế thân của người ta.

 

  1. Kỳ án: Tiếng vọng từ linh hồn

 

Tác giả: Mặc Vân

Trạng thái: Chưa full

 

Tần Sơ được mệnh danh là “Kẻ đi săn”, bởi cô luôn nhận những nhiệm vụ khó nhằn chưa ai có thể hoàn thành trong những công hội tại Vương Quốc Mặt Trời. Nhiệm vụ đó chính là thu thập những linh hồn xấu xa. Vì lần nào Tần Sơ cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nên tiền thưởng cô nhận được rất nhiều, đủ để cô tiêu xài thoải mái và ăn uống đủ bữa. 

 

Một lần, Tần Sơ nhận được nhiệm vụ đặc biệt quan trọng, chính là điều tra vụ án hết sức kỳ dị có liên quan tới vị giáo sư quyền cao chức trọng, tài đức vẹn toàn của học viện ma pháp Thiên Tinh. Tần Sơ không do dự mà chấp nhận nhiệm vụ. Trong quá trình điều tra tại đây, Tần Sơ vô tình quen biết với Phó Thương – một học viên đáng thương bị cô lập ở học viên, và cậu cũng là học trò duy nhất của giáo sư. Một người thì tính cách quái dị, một người thì nóng nảy, mạnh mẽ. Hai con người tựa như hai cực đối lập, liệu có thể hợp tác thuận lợi để tìm lại những mảnh linh hồn đã mất, hoàn thành nhiệm vụ được giao phó hay không? Tất cả sẽ có trong tiểu thuyết “Kỳ án: Tiếng vọng từ linh hồn”. Nếu yêu thích thể loại truyện trinh thám xen lẫn chút huyền bí, ma pháp, các bạn hãy đón đọc truyện ngay nhé!

 

Nhìn chung, truyện ngôn tình trinh thám chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu với bạn đọc, bởi truyện thực sự hấp dẫn và lôi cuốn, đúng không các bạn? Mình tin rằng với danh sách 10 truyện trinh thám ngôn tình hay chọn lọc hiện nay mà mình đã nêu trên đây, các bạn sẽ có những giây phút đọc truyện đầy vui vẻ và hài lòng vì những gì tiểu thuyết mang lại. Các bạn hãy đọc và cùng cảm nhận với mình nhé!

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10 Anime tình cảm hay nhất mọi thời đại

Anime tinh cam 150x150 - Top 10 Anime tình cảm hay nhất mọi thời đại

Top anime lãng mạn tình cảm hay nhất dưới đây sẽ mang người xem đi qua những cung bậc đầy […]

Top 10+ Truyện Tình Yêu Đơn Phương buồn bã [HOT] nhất 2023

Gặp được anh thật tốt

Truyện tình yêu đơn phương là những truyện xây dựng tình cảm được đến từ một phía, thường là chỉ […]

One Piece Movie – những siêu phẩm để đời

One Piece: Stampede

One Piece Movie gây nghiện các tín đồ bằng hàng loạt seri thú vị. Hầu như tất cả các phim […]

Top 10 anime bách hợp hay

Cô Gái Cách Mạng - Utena Revolutionary Girl (1999)

Anime bách hợp là một trong những thể loại anime rất được yêu thích hiện nay. Các bộ phim anime […]

Top 10 phim hoạt hình Disney xưa và nay hay nhất mọi thời đại

phim hoạt hình disney

Những bộ phim hoạt hình Disney ngày xưa luôn gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x. Phimmoi.net […]