Top 10+ Truyện Tình Yêu Đơn Phương buồn bã [HOT] nhất 2023

Truyện tình yêu đơn phương là những truyện xây dựng tình cảm được đến từ một phía, thường là chỉ xuất phát từ nhân vật nữ chính hoặc nam chính. Nhân vật nữ chính hoặc nam chính ấy sẽ phải trải qua đau đớn, chua xót, day dứt vì tình yêu không được đáp lại, vì tấm lòng dành cho người kia mà người ấy không hề biết. Đó là lý do những bộ truyện thuộc thể loại này luôn mang cảm giác buồn man mác, nghẹn ngào, khơi gợi cảm xúc nơi người đọc. 

Dưới đây là danh sách 11 truyện ngôn tình về tình yêu đơn phương hay nhất hiện nay. Hãy để mình giới thiệu tới các bạn nhé!

 

1. Tìm mộng giữa trời mây

Tác giả: Lữ Mộc Hy

Trạng thái: Truyện Full

hinh 1 tim mong giua troi may - Top 10+ Truyện Tình Yêu Đơn Phương buồn bã [HOT] nhất 2023

Tình yêu đôi khi mang lại đau đớn, buồn bã biết bao. Dẫu biết yêu đơn phương là điều vô vọng, nhưng vẫn không kìm được mà nhớ về người ấy. “Tìm mộng giữa trời mây” là câu chuyện về tình yêu thầm kín mà Thẩm Thanh Hà dành cho Cố Việt hàng mấy năm trời.

 

Thẩm Thanh Hà thầm yêu Cố Việt ngay từ tuổi học trò còn ngồi trên ghế nhà trường. Nhưng đáng buồn thay, lúc này Cố Việt đã có bạn gái – Tần Miện. Tình cảm giữa họ sâu sắc tới nỗi, không một ai chen vào được. Cứ thế, Thanh Hà đành chôn giấu tình yêu vô vọng ấy vào trong, không nói chuyện, không giữ liên lạc, không dám đi họp lớp suốt nhiều năm liền. 

 

Cho đến 3 năm sau đó, duyên phận đưa cô gặp lại Cố Việt, thông qua mẹ của anh. Ban đầu, Cố Việt luôn giữ vẻ thờ ơ, lạnh nhạt, bất chấp mẹ anh ra sức gán ghép anh và Thanh Hà. Mà Thanh Hà cũng hiểu, không nên quá hy vọng vào tình yêu này. Nhưng một sự kiện bất ngờ ập đến khiến anh phải cầu hôn cô. Thanh Hà lại vì thương mẹ Cố Việt nên chấp nhận, dẫu cô biết anh chưa từng quên Tần Miên. Đau đớn nhất là vào ngày sinh nhật Cố Việt, Thanh Hà tận mắt thấy Tần Miên xuất hiện trước cửa nhà anh, còn anh lại mời cô ấy vào nhà. Trái tim cô như vỡ vụn. Yêu đơn phương lâu vậy, bất chấp u mê, cuối cùng đến lúc phải tỉnh mộng rồi. Vậy kết cục của Thanh Hà và Cố Việt sẽ ra sao? Mời các bạn tìm đọc truyện ngôn tình này nhé!

 

2. Em không còn yêu anh nữa

Tác giả: Bé Ánh

Độ dài: 82 chương

Trạng thái: Truyện full

hinh 2 em khong con yeu anh nua - Top 10+ Truyện Tình Yêu Đơn Phương buồn bã [HOT] nhất 2023

Chu Ngọc Nghệ và Dịch Lăng Khải kết hôn đã được hơn một năm. Vốn dĩ cuộc sống hôn nhân sẽ thật hạnh phúc, nhưng không hiểu sao dần dần, Dịch Lăng Khải trở nên lạnh nhạt với Chu Ngọc Nghệ. Anh sẽ về nhà rất trễ, sẽ không còn nói chuyện nhiều với cô như trước nữa, khi ngủ sẽ quay lưng về phía cô, sẽ tránh cái ôm của cô. Chu Ngọc Nghệ không nén nổi buồn bã, đau lòng. 

 

Nếu là trước đây, Dịch Lăng Khải sẽ vô cùng dịu dàng, nuông chiều Chu Ngọc Nghệ. Trời mưa gió, chỉ cần cô gọi điện, anh lập tức sẽ đến đón cô. Nhưng giờ đây, khi mưa gió, Chu Ngọc Nghệ lại không còn là sự ưu tiên hàng đầu của Dịch Lăng Khải nữa. Anh nhất định phải hoàn thành xong công việc mới đến đón cô được. Nụ cười của anh, câu yêu thương ngày nào không còn nữa rồi, chỉ còn sự xa cách, né tránh, hờ hững. 

 

Rốt cuộc tình yêu suốt bao năm qua, rốt cuộc những hy vọng, mộng mơ của Chu Ngọc Nghệ chỉ là ảo vọng thôi sao? Tình yêu của cô chỉ là đơn phương, hay Dịch Lăng Khải còn gì khó nói? Câu trả lời sẽ có trong chuyện tình cảm này. Hãy tìm đọc truyện yêu đơn phương để biết thêm nhé các bạn!

 

3. Dây xích của những con rối

Tác giả: Rosy246

Trạng thái: Truyện Full

hinh 3 day xich cua nhung con roi - Top 10+ Truyện Tình Yêu Đơn Phương buồn bã [HOT] nhất 2023

Trong tình yêu nào phân định đúng sai, càng không phân định ai yêu ít hay yêu nhiều. Yêu là tiếng gọi của trái tim, mấy ai có thể kháng cự? “Dây xích của những con rối” là truyện ngôn tình khá đặc sắc về tình yêu đơn phương mà chàng luật sư Thiệu Nam dành cho mối tình đầu của mình – Lâm Vy. Suốt nhiều năm dài, anh vẫn chưa thể quên được cô. Tình cảm theo đó mà càng sâu đậm hơn.

 

Thiệu Nam yêu đơn phương Lâm Vy, nhưng cô không hiểu thấu, lại chỉ muốn anh trở thành bạn giường. Vì muốn được ở bên Lâm Vy, Thiệu Nam liền chấp nhận và cứ thế, hai người sống chung. Thiệu Nam những tưởng sự chăm sóc dịu dàng, tình cảm chân thành của anh sẽ khiến Lâm Vy động lòng. Buồn thay, tất cả chỉ là ảo vọng. 

 

Một ngày, Lâm Vy đột nhiên rời đi, chỉ để lại lời nhắn yêu cầu chấm dứt quan hệ. Nhiều năm sau, Thiệu Nam đã trở thành một luật sư nổi tiếng, tỷ lệ thắng kiện cao, còn Lâm Vy trở thành phó tổng tập đoàn Lâm gia, cao quý, xinh đẹp. Hai người gặp lại trong một vụ kiện ly hôn do Thiệu Nam phụ trách, nhưng Lâm Vy chỉ coi Thiệu Nam như người bạn giường quá khứ, bên cạnh cô giờ đây đã có hình bóng mới. 

 

Những sự kiện không may liên tục xảy đến, buộc Thiệu Nam phải đóng cửa văn phòng luật, trở thành luật sư riêng cho tập đoàn Lâm gia. Quá trình làm việc lâu dài ở đây khiến tình cảm tưởng như ngủ yên trỗi dậy, một lần nữa, Thiệu Nam rung động trước Lâm Vy. Đồng thời, anh cũng khám phá ra rất nhiều bí mật, liên quan đến chuyện tình “sai trái” của Lâm Vy, về những vết sẹo sau lưng cô. Hóa ra Lâm Vy vốn yêu người khác, Thiệu Nam chỉ là cái bóng của người ấy. Cuối cùng, Thiệu Nam sẽ phải làm gì để giành được tình cảm của Lâm Vy?

 

4. Bạch nguyệt quang của Hạ thiếu

Tác giả: Tố Nguyệt Thanh Tâm

Trạng thái: Truyện Full

hinh 4 bach nguyet quang cua ha thieu - Top 10+ Truyện Tình Yêu Đơn Phương buồn bã [HOT] nhất 2023

Trong những bộ truyện ngắn về tình yêu, chúng ta thường thấy rằng tác giả rất tập trung khắc họa nội tâm và góc nhìn của nhân vật nữ chính. Có lẽ bởi từ góc nhìn đa sầu đa cảm của con gái, chuyện sẽ trở nên cảm động và gợi chút buồn ở độc giả, khiến họ đọc là khóc. Nhưng đến truyện ngôn tình “Bạch nguyệt quang của Hạ thiếu”, tác giả đã viết truyện dưới tâm trạng của cả nhân vật nữ chính Lý Nghiên Nghiên và nam chính Hạ Thanh Trì.

 

Lý Nghiên Nghiên là tiểu thư của Lý gia, xinh đẹp, mong manh. Do căn bệnh xương thủy tinh nên từ bé Lý Nghiên Nghiên không thể thoải mái chạy nhảy như bao bạn bè khác. Hạ Thanh Trì là thiếu gia nhà họ Hạ, đồng thời cũng là thanh mai trúc mã của Lý Nghiên Nghiên. Anh lớn hơn cô 3 tuổi, từ nhỏ luôn ở bên chăm sóc, bảo vệ cô. Lý Nghiên Nghiên vốn tưởng tất cả sự quan tâm, chăm sóc ấy chỉ đơn giản là tình cảm bạn bè thân thiết, cô không thể ngờ được, Hạ Thanh Trì lại yêu đơn phương cô! Bản thân Hạ Thanh Trì hiểu rõ toàn bộ quan niệm về một tình yêu đơn phương, anh biết thật vô vọng, nhưng vẫn không kìm được mà nhớ nhung cô bé ấy. Năm ấy chính cô đã đánh động tim anh, và ngự trị trong đó suốt 10 năm qua, chỉ một nụ cười đẹp đẽ của cô cũng đủ khiến anh ngẩn ngơ. Nhưng rốt cuộc không rõ từ khi nào, khoảng cách giữa hai người ngày càng xa, cô bé từng nép sau lưng anh, chuyện gì cũng nói với anh, sớm đã bắt đầu trưởng thành, dần dần rời xa anh hơn. Tình yêu của anh, có lẽ vẫn là ảo vọng, một ảo vọng buồn.

 

5. Phong Anh

Tác giả: Títtit

Trạng thái: Truyện Full

hinh 5 phong anh - Top 10+ Truyện Tình Yêu Đơn Phương buồn bã [HOT] nhất 2023

Diệp Trâm Anh từng yêu Cao Duy Phong – Hoàng thái tử của Y quốc bằng hết thảy tấm lòng mình. Nàng luôn ủng hộ hắn, gia tộc Diệp gia không tiếc sức phò trợ hắn lên ngôi. Đáng buồn thay, tình cảm bao lâu chỉ là đơn phương từ phía Diệp Trâm Anh, bao yêu thương chỉ là giả dối. Hóa ra Cao Duy Phong chưa từng yêu nàng, thứ hắn đáp trả cho tình yêu sâu sắc của nàng là trái đắng, là sự thờ ơ mỗi lần nàng bị người khác hãm hại, chèn ép. Chính tay Cao Duy Phong khiến nàng sống không bằng chết. 

 

Một ngày, Cao Duy Phong lại vì bảo vệ cơ nghiệp của hắn, táng tận lương tâm mà gả Diệp Trâm Anh cho Hoàng Huy Phong – Thừa tướng Y quốc. Diệp Trâm Anh chết tâm, lạnh lùng nghe theo. Vốn tưởng cuộc đời nàng đã kết thúc, nhưng không, gả cho Hoàng Huy Phong lại mở ra cho nàng lối đi khác. Hoàng Huy Phong thực tình quan tâm, chăm sóc nàng, dịu dàng với nàng hơn hẳn Cao Duy Phong. Đặc biệt, Hoàng Huy Phong cũng là người duy nhất biết bí mật của Trâm Anh mà không hề nói ra. Ngược lại, hắn giữ bí mật giúp nàng, âm thầm bảo vệ nàng chu đáo. Nhưng yêu – hận đan xen, những âm mưu tranh đấu nơi cung cấm. Hoa thiên điểu thay cho lời hẹn ước của hắn, liệu nàng còn tin được?

 

6. Bẫy tình của hồ ly

Tác giả: Nhược Mộng

Trạng thái: Truyện Full

hinh 6 bay tinh cua ho ly - Top 10+ Truyện Tình Yêu Đơn Phương buồn bã [HOT] nhất 2023

Hạ Anh là một cô gái xinh đẹp, tự tin và giàu sức sống. Cô là vị hôn thê từ nhỏ của Lục Tư, cha mẹ hai bên rất hài lòng với mối hôn sự này, và bản thân Hạ Anh cũng vậy. Hạ Anh đơn phương thầm thích Lục Tư được hơn 8 năm rồi. Ánh mắt cô luôn dõi theo anh, miệt mài đuổi theo bóng dáng anh. Dẫu anh chưa từng thực sự để tâm, cô cũng không một lời oán trách.

 

Nhưng yêu đơn phương chẳng khác nào con dao tàn ác đâm xuyên trái tim, để lại cảm xúc buồn bã, chua xót khó nguôi. Dẫu có thích Lục Tư thế nào, trái tim của Hạ Anh cũng không phải làm bằng sắt đá. Nhìn thái độ lạnh nhạt, hờ hững trước sau như một của anh, nhìn sự xa cách, khách sáo mỗi khi về nhà, cô gái nhiệt huyết, lạc quan, mạnh mẽ đến đây cũng phải gục ngã. Cuối cùng, Hạ Anh từ bỏ, không chấp nhận mối hôn sự mà người lớn sắp đặt nữa, trả tự do cho Lục Tư. 

 

Hạ Anh đi rồi, Lục Tư cuối cùng mới hiểu ra, anh đã bỏ lỡ những gì. Trước đây, mỗi khi anh quay lại, cô gái ấy luôn đứng sau lưng anh, mỉm cười rất đẹp, nhưng giờ đây, Hạ Anh không còn bên anh nữa rồi. Lục Tư là Thiếu soái, gánh trên vai trọng trách nặng nề với Tổ quốc. Anh một lòng trung thành tận tụy với Tổ Quốc, cũng muốn bảo vệ Hạ Anh thật tốt. Anh vốn định đẩy Hạ Anh ra xa, để đảm bảo cô sống được cuộc sống bình yên, tốt đẹp nhất có thể. 

 

Cuối cùng anh mới phát hiện, chỉ khi giữ cô bên cạnh anh, đó mới là cách bảo vệ đúng đắn nhất. Diễn biến chuyện sẽ ra sao? Các bạn hãy tìm đọc ngay bộ truyện ngôn tình siêu hấp dẫn này nhé!

 

7. Thanh xuân cho em

Tác giả: Hương Ly

Trạng thái: Truyện Full

hinh 7 thanh xuan cho em - Top 10+ Truyện Tình Yêu Đơn Phương buồn bã [HOT] nhất 2023

Diệp Thư Mẫn chơi thân với Diêu Đình Ân từ nhỏ, tuổi học trò với biết bao kỷ niệm đẹp đẽ. Chẳng rõ từ lúc nào, tình cảm bạn bè đã trở thành tình yêu, Diệp Thư Mẫn đã rung động trước cậu bạn thanh mai trúc mã. Nhưng đáng buồn, tình cảm ấy của cô chỉ là đơn phương, Diêu Đình Ân chỉ coi cô như anh em tốt. Cậu thích thầm Tiêu Tuyết – hoa khôi của trường. Tàn nhẫn nhất, vì những âm mưu chiêu trò của Tiêu Tuyết, Diêu Đình Ân quay lưng với Diệp Thư Mẫn, không ít lần gây tổn thương đến cô. 

 

Vào lúc Diệp Thư Mẫn yếu đuối, đau lòng nhất, Lục Minh Thành đã bước đến bên cô. Anh luôn quan tâm, chăm sóc, cưng chiều cô hết mực, khiến Diệp Thư Mẫn dần nguôi ngoai được vết thương trong lòng. Một cô gái từ nhỏ đã chịu tổn thương từ gia đình, luôn phải cố gắng tỏ ra mạnh mẽ, gồng gánh mọi thứ, sao có thể không rung động trước chàng trai ấm áp như Lục Minh Thành? Những khi ở bên cạnh anh, cô thấy rất hạnh phúc. 

 

Có lẽ cô không biết, thực ra Lục Minh Thành đã âm thầm chú ý đến cô rất lâu rồi. Anh đơn phương thích cô, muốn che chắn mọi gió bão để bảo vệ cô. Đến khi Diệp Thư Mẫn đã ở bên Lục Minh Thành, Diêu Đình Ân mới cảm thấy hối hận. Nhưng mọi chuyện đều không thể nào quay lại nữa rồi! Mời các bạn đón đọc câu chuyện tuổi học trò hết sức ngọt ngào này nhé!

 

8. Gặp được anh thật tốt

Tác giả: An Niệm

Trạng thái: Truyện Full

hinh 8 gap duoc anh that tot - Top 10+ Truyện Tình Yêu Đơn Phương buồn bã [HOT] nhất 2023

Tình yêu liệu có thể kéo dài được bao lâu? Một năm? Hai năm? Hay thậm chí cả năm năm ròng rã? Vậy mà Lê Hà Anh đã yêu Chí Minh được hơn năm năm trời. Ba năm yêu đơn phương, điên cuồng tìm cách theo đuổi người ta, cũng nhận được cái gật đầu. Hai năm hẹn hò. Sâu đậm là thế, nhưng vẫn không vượt qua thực tại “môn đăng hộ đối”. Hà Anh quyết định từ bỏ. Cô không muốn mãi vô vọng chạy theo anh, đơn phương thích người ấy, hèn mọn, đau buồn, yếu đuối vì tình yêu mà không đổi được một nụ cười từ anh. Cứ thế chia tay, Hà Anh ra nước ngoài du học.

 

Đi liền bảy năm dài, cô cũng về nước. Trái Đất tròn, không ngờ một lần đến miền núi hoang vu hẻo lánh thực hiện nhiệm vụ, Hà Anh gặp lại Chí Minh – bạn trai cũ của cô. Trớ trêu thay, lúc này anh lại trở thành bác sĩ điều trị của cô. Tình cảm tưởng như ngủ yên lại mãnh liệt trỗi dậy, nỗi đau cũng ùa về. 

 

Hà Anh hận bản thân mình yếu đuối, nhiều năm như vậy rồi, cô lại nhất định nhớ về anh, không quên nổi bóng hình anh. Vốn muốn chạy trốn tình cảm vô vọng ấy, những sự kiện liên tiếp xảy đến, vận mệnh trói buộc cô và anh lại gần nhau hơn. Giờ đây, Chí Minh không còn là chàng thiếu niên ấm áp ngày nào nữa, anh mạnh mẽ giam cầm cô ở bên mình, độc đoán mà chiếm giữ cô. 

 

Liệu tình cảm giữa Hà Anh và Chí Minh còn có thể cứu vãn? Năm xưa có thật là Chí Minh đã tàn nhẫn buông tay Hà Anh vì hết yêu? Các bạn còn chờ gì mà chưa tìm đọc truyện ngôn tình đơn phương ngay truyện ngắn đặc sắc này!

 

9. Cám dỗ khó cưỡng

Tác giả: Nhược Mộng

Độ dài: 85 chương

Trạng thái: Truyện full

hinh 9 cam do kho cuong - Top 10+ Truyện Tình Yêu Đơn Phương buồn bã [HOT] nhất 2023

Yến Thư là một cô nàng tiểu thư có ngoại hình xinh đẹp, xuất thân từ Nam Cung gia quyền thế, từ nhỏ được mọi người trong gia đình hết mực sủng ái, cưng chiều. Cô đem lòng yêu đơn phương Dịch Phàm – anh chàng vệ sĩ lạnh lùng, nghiêm túc, đã luôn đi theo bảo vệ cô từ khi còn nhỏ. Cô điên cuồng tìm cách theo đuổi anh, dùng hết mọi cách thức, thậm chí tự hạ thuốc mình để dụ dỗ anh, nhưng những cách làm của cô đều vô tác dụng. 

 

Dịch Phàm vẫn giữ thái độ cung kính, trước sau lạnh nhạt, nhẫn nại khiến Yến Thư hết sức tức giận, cũng không nén nổi buồn bã. Cuối cùng Yến Thư từ bỏ việc đơn phương thích một người. Cô chấp nhận đi xem mắt theo yêu cầu của gia đình, cũng là để trêu tức Dịch Phàm. Vốn dĩ cô nghĩ Dịch Phàm vẫn sẽ lạnh nhạt như cũ, nhưng không hiểu sao anh lại cố ý tìm đến, thậm chí còn phá đám việc xem mắt của cô. Yến Thư càng nghĩ càng không biết, có thật là anh không hề thích cô chút nào không? Nhưng điều bất ngờ hơn còn nằm phía sau, thân phận thật của Dịch Phàm không hề đơn giản. Anh đâu chỉ là một vệ sĩ nhỏ bé, phụng sự bảo vệ Yến Thư. Sự lạnh nhạt bấy lâu đều là kế hoạch của Dịch Phàm. Anh muốn bản thân sớm có thể sánh vai cùng Yến Thư, trở nên “môn đăng hộ đối”, vậy nên đã luôn nỗ lực không ngừng nghỉ. 

 

10. Vấn quân

Tác giả: Chirido Katori

Trạng thái: Truyện Full

hinh 10 van quan - Top 10+ Truyện Tình Yêu Đơn Phương buồn bã [HOT] nhất 2023

Rốt cuộc tình yêu là gì mà khiến con người ta đau đớn, buồn thương không dứt? Rốt cuộc tình yêu chốn tranh đấu có bao nhiêu phần thật lòng, bao nhiêu phần hư tình giả ý? Mạn Ngạn Kỳ từng yêu sâu sắc một nam nhân, hắn là Túc Cảnh. Nàng vì hắn mà hy sinh hết thảy, năm lần bảy lượt cứu giúp bạch nguyệt quang trong lòng hắn, đánh đổi thanh xuân, đánh đổi những gì đẹp đẽ, quý giá nhất mà không đòi hỏi bất cứ điều gì. Đáng hận nhất, tình yêu của nàng chỉ là trò cười trong mắt hắn. 

 

Hóa ra bấy lâu nay là nàng yêu đơn phương, là nàng ảo vọng, kết cục nước mất nhà tan, mất đi nhân thân, mất đi hài tử.

 

Mạn Ngạn Kỳ luôn cô độc, khổ sở nào ai hay. Trước đây, phụ mẫu vì danh lợi mà ném nàng đi như một món hàng, Túc Cảnh lại đùa giỡn tình cảm của nàng, chà đạp nàng. Sau bao tổn thương, đau đớn, thân thể trăm ngàn vết thương, Mạn Ngạn Kỳ mới nhận ra, có một người luôn âm thầm theo sau nàng, sẵn lòng ở bên nàng, nguyện ý cùng nàng vượt qua giông bão. Liệu nàng còn đủ dũng khí đối diện với vận mệnh tàn ác, đầy rẫy bi thương này không?

 

11. Hôm nay không có nắng

Tác giả: Thường Huyên

Độ dài: 28 chương

Trạng thái: Truyện full

hinh 11 hom nay khong co nang - Top 10+ Truyện Tình Yêu Đơn Phương buồn bã [HOT] nhất 2023

Tuổi học trò không tránh được những giây phút “cảm nắng” đầy hồn nhiên và chân thành. “Hôm nay không có nắng” là một truyện ngắn dễ khiến chúng ta đọc là khóc về tình yêu thầm kín của cô nàng Noãn Hinh dành cho cậu bạn Lâm Diệc Thần suốt nhiều năm. Tình yêu vốn không phân định đúng sai, nhưng nếu đối phương quá vô tâm, thờ ơ, luôn không chịu trưởng thành, vậy thì ngốc nghếch mãi đơn phương yêu người ấy, có phải là sai lầm?

 

Noãn Hinh là một cô nàng có ngoại hình bình thường. Lâm Diệc Thần lại là bạn thân của cô, đẹp trai, chơi thể thao giỏi, ước mơ của mọi cô gái trong trường. Noãn Hinh yêu đơn phương Lâm Diệc Thần đã lâu, nhưng thật đáng buồn, Lâm Diệc Thần lại chỉ coi cô như anh em tốt. 

 

Cậu thay hết bạn gái này tới bạn gái khác, hẹn hò với những cô gái xinh đẹp. Tàn nhẫn nhất, cậu còn nhờ cô viết thư tình giúp cậu, vì chữ cô viết rất đẹp. Noãn Hinh biết tình yêu của mình thật vô vọng, dẫu hiểu rõ toàn bộ quan niệm về một tình yêu đơn phương, cô vẫn không kìm lòng mà bất chấp, chỉ vì cô quá thích cậu. 

 

Noãn Hinh cứ nghĩ, lâu dần Lâm Diệc Thần có thể sẽ động lòng, sẽ thích cô hơn một chút, đáng tiếc, mọi chuyện không như mơ. Lâm Diệc Thần quá trẻ con, quá tùy hứng và vô tâm, luôn đem Noãn Hinh ra đùa giỡn, thậm chí trước mặt bạn bè, cũng không ra mặt bảo vệ cô. Với cậu, đơn giản chỉ là chuyện đùa vui của đám thanh niên tuổi học trò, Noãn Hinh nhất định sẽ không giận cậu. Noãn Hinh có nên buông bỏ tình cảm vô vọng này không?

 

Nhìn chung, truyện tình đơn phương chắc hẳn sẽ để lại ấn tượng khó quên và xúc cảm mãnh liệt trong lòng bạn đọc, bởi những tình cảm khó nói thành nói, tình yêu sâu sắc mà vô vọng ẩn chứa trong từng câu chữ. Tất cả tình yêu đó là tâm tư, nguyện vọng của các nhân vật, dù đau mà không thể quên. 

 

Nếu muốn tìm đọc những bộ truyện cảm động, đặc sắc, các bạn hãy tìm đến list truyện tình đơn phương hay nhất hiện nay mà mình đã tổng hợp ở trên đây nhé. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!

Tham khảo list truyện ngôn tình đơn phương tại: https://enovel.mobi/

Đọc thêm: Top 10+ Truyện Ngôn Tình Trinh Thám được đề cử năm 2022

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

top 10 phim anime lãng mạn nhất năm 2023 không nên bỏ qua

anime anime girls starry night wallpaper preview 150x150 - top 10 phim anime lãng mạn nhất năm 2023 không nên bỏ qua

Dưới đây là danh sách của 10 bộ phim animevietsub lãng mạn đáng xem nhất của năm 2023, mỗi bộ […]

Top 10 Anime tình cảm hay nhất mọi thời đại

Anime tinh cam 150x150 - Top 10 Anime tình cảm hay nhất mọi thời đại

Top anime lãng mạn tình cảm hay nhất dưới đây sẽ mang người xem đi qua những cung bậc đầy […]

Top 10+ Truyện Tình Yêu Đơn Phương buồn bã [HOT] nhất 2023

Gặp được anh thật tốt

Truyện tình yêu đơn phương là những truyện xây dựng tình cảm được đến từ một phía, thường là chỉ […]

One Piece Movie – những siêu phẩm để đời

One Piece: Stampede

One Piece Movie gây nghiện các tín đồ bằng hàng loạt seri thú vị. Hầu như tất cả các phim […]

Top 10 anime bách hợp hay

Cô Gái Cách Mạng - Utena Revolutionary Girl (1999)

Anime bách hợp là một trong những thể loại anime rất được yêu thích hiện nay. Các bộ phim anime […]